16C Đường số 8, KDC Trung Sơn (84) 0888-180388 0903350408 vincar.home@gmail.com

Bảo dưỡng sửa chữa xe Audi

Audi

bang gia xe audi 4Nhà máy sản xuất ô tô Audi ở Zwickau được thành lập vào năm 1910 bởi August Horch. Sau khi đóng cửa nhà sản xuất xe cơ giới A. Horch & Cie. Zwickau, doanh nhân Horch đã tìm kiếm một cái tên thay thế để nhanh chóng thiết lập lại sản xuất và tìm ra thuật ngữ Latinh “Audi”. Một phát hiện may mắn, vì Audi rất hấp dẫn và nghĩa của nó “Hark” hoặc “Listen” cũng có thể được dịch bằng một cái nháy mắt sang tiếng Đức “Horch”, là tên của người sáng lập.

Cũng có một sự thay đổi mạnh mẽ trong giao thông đường bộ bắt đầu từ thời August Horch - các kỹ sư của ông là những người đã đặt vô lăng vào năm 1921 ở bên trái thay vì ở bên phải, và điều này phần lớn vẫn xảy ra đối với người Đức. ô tô được quan tâm. Mẫu Horch 303 từ năm 1926 cũng là chiếc ô tô đầu tiên của Đức có động cơ hoạt động với 8 xi lanh và được sản xuất hàng loạt.

Giá sửa chữa Audi

Trên vincars.com.vn, chúng tôi tin tưởng vào sự minh bạch và giá cả hợp lý. Dưới đây, bạn có thể thấy giá trung bình của các hãng xe khác nhau và bạn có thể tiết kiệm được bao nhiêu khi so sánh các ưu đãi.

 

Car Brand

Model

  • i10 (P)
  • WagonR (P)
  • Swift (P)
  • City (P)
Authorized Service Center

Price

  • ₹ 3498
  • ₹ 3499
  • ₹ 3799
  • ₹ 5399
Competitors

Price

  • ₹ 2699
  • ₹ 2699
  • ₹ 2899
  • ₹ 3999
ServX

Price

  • ₹ 2299
  • ₹ 2299
  • ₹ 2499
  • ₹ 3599

Giá dựa trên tất cả các báo giá được gửi qua vincars.com.vn và có thể có sai sót hoặc thay đổi. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn báo giá chi tiết cho chiếc xe của mình.

 

Hiệp hội thứ tư

Ngay từ năm 1928, công ty đã được tiếp quản bởi nhà máy sản xuất động cơ Zschopauer JS Rasmussen AG do tác động tiêu cực của cuộc khủng hoảng. Audi với tư cách là công ty con liên kết cũng đã tiếp quản Horchwerke AG vào năm 1932 cũng như một nhà máy của thương hiệu Wanderer và do đó là một phần của công ty Auto Union. Bằng cách này, bốn thương hiệu đã được hợp nhất. Hành động này là cơ sở cho logo Audi: bốn vòng tương ứng với nhau vẫn là dấu hiệu và thương hiệu cho đến tận ngày nay.
Khó khởi động lại thương hiệu Audi

Tại khu vực Sachsen sau Chiến tranh thế giới thứ hai và sau khi lực lượng chiếm đóng của Liên Xô xóa công ty khỏi cơ quan đăng ký thương mại địa phương, doanh nghiệp đã được chuyển đến Tây Đức và công ty được tái thành lập vào năm 1949 có trụ sở tại Ingolstadt. Với tên gọi Auto Union GmbH “mới”, công ty ban đầu tập trung vào thương hiệu DKW (tiếng Đức, “Dampf- und Kraftwagen” dành cho xe hơi và động cơ), từng được sản xuất bởi Rassmussen AG. Năm 1950, DKW masterclass F89P được phát hành.

Sau nhiều thay đổi như mua lại nhà sản xuất quy mô lớn Friedrich Karl Flick và Daimler-Benz AG vào năm 1958, cuối cùng là Volkswagen mua lại vào những năm 1960 và mới nhất là thông qua sự hợp nhất với công ty động cơ NSU thành Audi NSU Auto Union AG. vào năm 1969, thương hiệu Audi được đánh dấu nhiều hơn và trở thành thương hiệu cùng tên một lần nữa. Chiếc Audi đầu tiên được trang bị động cơ 4 thì đã được ra mắt vào năm 1965 bởi Auto Union. Các bộ phận của VW Beetle cũng

Được công nhận bởi các cải tiến kỹ thuật

bang gia xe audi 3Audi 100 được sản xuất qua 4 thế hệ tính đến năm 1994 và đặt nền móng quyết định cho sự thành công sau này của hãng. Người kế nhiệm của nó, Audi A6, tiếp nối mẫu cuối cùng là Audi 100. Với mẫu A6, thương hiệu Audi cuối cùng đã thành công để đánh bại đối thủ cạnh tranh Mercedes ở tầng lớp trung lưu trên vào năm 2005. Mặc dù Mercedes vẫn bán chạy nhất, mẫu A6 của Audi đã thuộc về cuối cùng là những mẫu xe bán chạy nhất cùng loại ở Châu Âu.

Năm 1971, Audi 80 được ra mắt với tư cách là “xe thành phố và xe du lịch” - như được quảng cáo vào thời điểm đó - và trong nhiều thập kỷ đã trở thành mẫu xe cổ điển xuất sắc của tầng lớp trung lưu.
Cuốn sách bán chạy nhất được phát triển với hệ thống phanh cải tiến đặc biệt và hệ thống mô-đun, cũng được sử dụng một thời gian ngắn sau đó vì lợi ích của VW Passat. Trong sáu năm đầu tiên, từ năm 1972 đến năm 1978, một triệu bản Audi 80 đã được sản xuất.

Nhờ những cải tiến kỹ thuật tốt, nhà sản xuất đã có được một bước tiến chiến lược của thương hiệu Audi nhằm hướng đến giới thượng lưu. Ví dụ, Audi đã có thể thuyết phục công chúng thông qua động cơ năm xi-lanh từ năm 1976, công nghệ tăng áp của năm 1979 và 1980 bởi hệ dẫn động bốn bánh Quattro. Audi Quattro là một trong những cải tiến bền vững nhất trong thời đại của nó, vì công nghệ dẫn động bốn bánh không có trên bất kỳ chiếc xe nào trước đây. Ổ đĩa quattro đã được thiết lập trên đường.

bang gia xe audi 2Kể từ năm 1985, việc đổi tên công ty thành Audi AG có nghĩa là Audi NSU Auto Union AG đã thuộc về quá khứ. Sản phẩm và tên công ty bây giờ giống nhau.

Với việc sản xuất ô tô với động cơ tám và mười hai xi-lanh, một bước tiến xa hơn đã được thực hiện trong lĩnh vực hạng sang.

Kết quả của việc mở rộng liên tục dòng sản phẩm, ví dụ như thông qua sự ra đời của Audi A8 V8, Audi đã tạo nên tên tuổi của mình vào những năm 1980. Với động cơ V8, Audi cuối cùng đã bước vào tầng lớp thượng lưu với những đặc điểm nổi bật của riêng mình, vì đây là chiếc xe đầu tiên của Đức được cung cấp hệ dẫn động bốn bánh vĩnh viễn và hộp số tự động bốn cấp.
Rốt cuộc, Audi A 4, chiếc ô tô được sản xuất rộng rãi nhất và được sử dụng chủ yếu cho mục đích thương mại, là mẫu xe kế nhiệm của Audi 80 nổi tiếng kể từ năm 1994. Vào tháng 10 năm 2011, chiếc xe thứ mười triệu của mẫu xe hạng trung thành công là được sản xuất.

Danh mục đầu tư cũng bao gồm xe địa hình và xe thể thao Q-Series, đặc trưng là số lượng mẫu xe ngày càng tăng và công suất ngày càng tăng (lên đến Q7). Audi TT và R8 được cung cấp trong lĩnh vực thể thao. Audi cũng đã phát triển một chiếc xe phát thải và một chiếc xe điện để tạo dựng vị thế trong thị trường mới nổi về việc lái xe có ý thức về môi trường.

Gia nhập và thực thi đua xe
Ngay từ những năm 1930, Audi đã tham gia nhiều sự kiện thể thao mô tô khác nhau với những chiếc xe đua Grand Prix của Auto Union. Mục tiêu cuối cùng, đánh dấu sự thăng tiến tiếp theo của một trong những thương hiệu thành công nhất trong lĩnh vực đua xe thể thao, đạt được nhờ hệ dẫn động quattro hoặc bốn bánh và động cơ turbo. Vào những năm 1980, Audi đã đặc biệt thành công trong cuộc đua với sự trợ giúp của thiết bị này.

Tương tự như vậy, các chiến thắng quan trọng khác đã giành được ở DTM (German Touring Car Masters) và tại cuộc đua 24 giờ ở Le Mans. Với việc cấm dẫn động tất cả các bánh trong Touring Car Series 1998, Audi đã chuyển sang dẫn động cầu trước và sau. Trong khi đó, quá trình chuyển đổi được thực hiện bởi mẫu A4 DTM và người kế nhiệm của nó. Cuối cùng, Audi đã không thể bị đánh bại tại American Le Mans Series 2000-2008.

Năm nay, việc rút lui khỏi FIA WEC và khỏi giải đua Le Mans kéo dài 24 giờ sau khi kết thúc mùa giải đã được thông báo. Thay vào đó, Audi có kế hoạch tham gia vào mùa giải 2017/18 tiếp theo với tư cách là một đội nhà máy tại Formula E.

  

Super User