16C Đường số 8, KDC Trung Sơn (84) 0888-180388 0903350408 vincar.home@gmail.com

Bảo dưỡng và sửa chữa xe BMW

xe BMW

shutterstock1293759124 1566011 7082 4407 1566011530 680x408Vào năm 2016, BMW đã kỷ niệm một trăm năm thành lập. Công ty được thành lập vào năm 1916 tại Munich bởi công ty Rapp Motorenwerke, công ty Schneeweis und Luftschiffbau Veeh từ Chemnitz (ở Sachsen).

Ngoài chuyên môn ban đầu về động cơ máy bay do Công ty Máy bay Bavaria sản xuất - trong những năm đầu tiên trong Chiến tranh thế giới thứ nhất, sản phẩm duy nhất của BMW - công ty bắt đầu hoạt động trong một lĩnh vực việc làm khác vào những năm 1920. Năm 1922, công ty được đổi tên thành Bayerische Motorenwerke (BMW). Cuối cùng, chiếc xe máy BMW đầu tiên được ra mắt vào năm 1923 - chiếc R32 do Max Friz và Martin Stolle phát triển, động cơ boxer và bộ truyền động cardan trong khung ống đôi rất quan trọng đối với xe máy cho đến tận ngày nay.

Giá sửa chữa BMW

Trên vincars.com.vn, chúng tôi tin tưởng vào sự minh bạch và giá cả hợp lý. Dưới đây, bạn có thể thấy giá trung bình của các hãng xe khác nhau và bạn có thể tiết kiệm được bao nhiêu khi so sánh các ưu đãi.

 

Car Brand

Model

  • i10 (P)
  • WagonR (P)
  • Swift (P)
  • City (P)
Authorized Service Center

Price

  • ₹ 3498
  • ₹ 3499
  • ₹ 3799
  • ₹ 5399
Competitors

Price

  • ₹ 2699
  • ₹ 2699
  • ₹ 2899
  • ₹ 3999
ServX

Price

  • ₹ 2299
  • ₹ 2299
  • ₹ 2499
  • ₹ 3599

Giá dựa trên tất cả các báo giá được gửi qua vincars.com.vn và có thể có sai sót hoặc thay đổi. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn báo giá chi tiết cho chiếc xe của mình.

 

Tiếp quản nhà máy sản xuất xe Eisenach và chiếc ô tô đầu tiên

Chiếc xe nhỏ Dixi được sản xuất tại nhà máy xe ở Eisenach, cho đến khi BMW bắt đầu sản xuất kể từ khi tiếp quản vào năm 1928, chiếc xe tiêu chuẩn đầu tiên của hãng tại đây. DA 2 là sự phát triển tiếp theo của mẫu Dixi 3/15 DA, được phát triển bởi nhà sản xuất Austin của Anh. Năm 1932, AM1 sáng tạo hơn về mặt kỹ thuật ("chế tạo ô tô số 1 ở Munich") ra đời sau đó.
Truyền thống của lưới tản nhiệt “quả thận” BMW

Mặc dù nhu cầu về động cơ máy bay tăng trở lại do hậu quả của chiến tranh, sự phát triển của các mẫu ô tô riêng vẫn tiếp tục. Năm 1933, Fritz Fiedler trình làng chiếc 303, lần đầu tiên mang hình quả thận đặc trưng trên lưới tản nhiệt. BMW 326 (1935) và 327 (1937) mang một lịch sử lâu đời.

Những bước phát triển và thành công mới về thể thao trong môn đua xe thể thao

Z4 sDrive 20i M Sport01Ngay từ những ngày đầu thành lập, BMW đã tham gia vào lĩnh vực đua xe thể thao - trong chiếc Dixi 3/15 HP đã mang lại thành công lớn đầu tiên trong Giải đua xe Alpine Quốc tế của Áo vào năm 1929. Ngay sau đó nhiều chiến thắng đã được kỷ niệm, chẳng hạn như tại Eifelrennen 1930. Một sản phẩm phụ của Sự mở rộng của công ty là sự phát triển của 328 roadster thể thao vào năm 1936, mà BMW đã làm nên tên tuổi của mình, chẳng hạn như tại Avus tại Grand Prix 1938 ở Đức và trong cuộc đua Gran Premio Brescia Delle Mille Miglia đầu tiên vào năm 1940 .

Sau chiến tranh, năm 1952, chiếc sedan 501 tiếp tục tham gia cuộc thi, trong đó kết quả tốt nhất đã đạt được trong cuộc đua Monte Carlo. Sau khi tham gia thành công Giải thưởng của Áo (“Bergpreis”) trong các mẫu xe tiếp theo, Hans Stuck đã trở thành nhà vô địch của Đức (“Bergmeister”) vào năm 1960 với chiếc BMW 700. Với BMW Motorsport GmbH được thành lập năm 1972 đã giành được nhiều chiến thắng hơn nữa, ví dụ như tại châu Âu Giải vô địch xe du lịch sau đó.

Ở các hạng nhỏ hơn, với M3, BMW đã giành chức vô địch giải xe du lịch châu Âu vào năm 1987 và đạt được hơn 1500 chiến thắng trên toàn thế giới vào cuối mùa giải năm 1992. BMW cũng tham gia giải vô địch thế giới và giải Le Mans và tạo ra dòng xe Procar.

Từ những năm 1980, công ty đã giao động cơ cho các đội Công thức 1, từ năm 2000 cho đội Williams của Anh. Ngoài ra, BMW đã ăn mừng chiến thắng trong 24 giờ Le Mans ở giải V12 LMR. Ngay cả ở DTM, thương hiệu này đã chứng tỏ sự thành công trong dài hạn - bắt đầu từ cú ăn ba trong chức vô địch năm 1984, tất cả các danh hiệu đều được thu thập vào năm 1990.

Rời khỏi chức vô địch năm 1994, mùa giải 2012 bắt đầu ngay lập tức với một chiến thắng. Sau khi Swiss Sauber tiếp quản, một đội độc lập được thành lập vào năm 2005, nhưng BMW đã bắt đầu các hoạt động của mình vào năm 2009.

Tái thiết sau chiến tranh

Việc tái thiết sau chiến tranh là một điều khó khăn đối với BMW, nhưng cuối cùng nó vẫn khả thi. Nhà máy ở München bị phá hủy hoàn toàn, nhà máy ở Eisenach do Liên Xô chiếm đóng. Mặc dù năm 1948 chiếc xe mô tô R24, năm 1952 chiếc xe hạng sang 501, còn được gọi là Baroque Angel 501 và năm 1955 chiếc xe nhỏ đặc biệt và nhỏ bé Isetta ra mắt, công ty đã bị thiệt hại vì doanh số bán hàng thấp hơn.

Cuối cùng, Herbert Quandt và một khoản vay từ MAN (“Maschinenfabrik Augsburg-Nuremberg”) đã cứu BMW vào năm 1959, trước khi đối thủ cạnh tranh Daimler-Benz tiếp quản.

Sự vươn lên trở thành nhà sản xuất cao cấp

BMW 1500 1962 1024 01Bước đột phá đến vào năm 1961 với chiếc xe hạng trung BMW 1500. Năm 1967, nhà sản xuất ô tô đã có thể mở rộng cơ sở sản xuất bằng cách mua lại Hans Glas GmbH. Số lượng tác phẩm bán ra cao nhất đến từ tập 3, bắt đầu từ năm 1975 và được sản xuất cho đến ngày nay ở thế hệ thứ sáu. Sau hai thập kỷ, BMW đã vươn lên dẫn đầu.

Năm 1990, BMW đã tuyển dụng 70 900 nhân viên và tạo ra doanh thu hàng năm là 27,1 tỷ Mark Đức (DM). Một nhà máy ở Mỹ đã được mở vào giữa những năm chín mươi để sản xuất xe địa hình, nhằm mục đích mở rộng hơn nữa.

Rover trở thành chi nhánh của BMW vào năm 1994, nhưng việc tiếp quản không diễn ra hoàn toàn suôn sẻ. Trong số các thương hiệu huyền thoại của Anh, Landrover và chiếc xe nhỏ Mini, chỉ còn lại chiếc xe sau xuất hiện từ năm 2000.

Kể từ năm 2003, công ty đã hợp tác với BMW Trung Quốc để duy trì vị trí của mình trong giải đấu cao nhất của các nhà sản xuất ô tô trên toàn thế giới.

Các mẫu Z thể thao đã định hình thập kỷ, từ năm 1989 đến 2000 - sự xuất hiện của Z3 trong phim James Bond đã thúc đẩy phong cách sống và sự đặc biệt của Roadster. BMW, mặt khác chủ yếu là nhà sản xuất các mẫu xe trung lưu và thượng lưu đã giới thiệu vào năm 2004 dòng xe hạng nhỏ BMW 1 series. Sự hiện diện trên thị trường dường như hoàn toàn thành công - trong cùng năm, BMW đã vượt qua đối thủ cạnh tranh Daimler.

Sáng tạo, tiên tiến và khéo léo, BMW hiện đang thể hiện trong lĩnh vực ô tô điện và xe chạy bằng hydro. Chiếc thứ hai vẫn đang trong quá trình thử nghiệm - người ta chỉ có thể tò mò về thời điểm những mẫu xe này sẽ xuất hiện trong giao thông đường bộ.

 

Super User