16C Đường số 8, KDC Trung Sơn (84) 0888-180388 0903350408 vincar.home@gmail.com

Bảo dưỡng và sửa chữa xe Citroën & DS

Citroën & DS

0000a7e8d699 2625 42b0 aCông ty Citroën của Pháp được thành lập vào năm 1900, ban đầu tập trung vào sản xuất bánh răng. Ngày nay, góc đôi nhắc nhở về nguồn gốc của nó. Trong chiến tranh thế giới thứ nhất, André Citroën, người đặt tên và sáng lập công ty, bắt đầu với việc sản xuất thời chiến. Tình hình tài chính tốt sau đó vào năm 1919 đã tạo cơ sở ổn định cho việc thâm nhập sản xuất ô tô của công ty.

 

 

Giá sửa chữa Citroën & DS

Trên vincars.com.vn, chúng tôi tin tưởng vào sự minh bạch và giá cả hợp lý. Dưới đây, bạn có thể thấy giá trung bình của các hãng xe khác nhau và bạn có thể tiết kiệm được bao nhiêu khi so sánh các ưu đãi.

 

Car Brand

Model

  • i10 (P)
  • WagonR (P)
  • Swift (P)
  • City (P)
Authorized Service Center

Price

  • ₹ 3498
  • ₹ 3499
  • ₹ 3799
  • ₹ 5399
Competitors

Price

  • ₹ 2699
  • ₹ 2699
  • ₹ 2899
  • ₹ 3999
ServX

Price

  • ₹ 2299
  • ₹ 2299
  • ₹ 2499
  • ₹ 3599

Giá dựa trên tất cả các báo giá được gửi qua vincars.com.vn và có thể có sai sót hoặc thay đổi. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn báo giá chi tiết cho chiếc xe của mình.

Nhà sản xuất quy mô lớn đầu tiên của Châu Âu

Năm 1919, Citroën Type A được đưa ra khỏi dây chuyền sản xuất. Đây là chiếc xe hơi đầu tiên của châu Âu được sản xuất hàng loạt. Ngay cả thiết bị cũng rất mới lạ: Có một bánh xe dự phòng, một bộ khởi động điện và ánh sáng khác nhau. Thông qua việc giới thiệu tổng cộng 165 000 biển báo đường với phụ đề "Được thành lập bởi Citroën", công ty đã đảm bảo sự hiện diện của mình trên đường phố Pháp nhiều hơn. Cùng năm đó, chiếc xe cho thuê đầu tiên của Citroën đã tạo cơ sở cho một mô hình kinh doanh sắp được triển khai trên thị trường trong tương lai. 

Đi qua Sahara bằng ô tô

Mô hình thứ hai, B2 được sửa đổi một chút, để André Citroën có thể băng qua Sahara vào năm 1922. Các chuyến thám hiểm quan trọng khác như Croisière Noire năm 1924 và Croisière Jaune 1931, mà người sáng lập Citroën đã tham gia thành công với một nửa- xe xích.

Hướng đi phù hợp để thành công - từ dẫn động cầu trước đến xe hơi kinh điển

81YLsxY7voLTraction Avant, có nghĩa là dẫn động cầu trước, là chiếc xe đầu tiên của Citroën vào năm 1934 với thân xe hoàn toàn bằng thép và hệ dẫn động cầu trước. Nhưng đổi mới có giá của nó. Vì chi phí sản xuất chiếc xe quá cao, Citroën gặp khó khăn về tài chính. Anh em nhà Michelin đã tiếp quản công ty trong cùng năm và do đó đã cứu Citroën khỏi phá sản.

Thiết kế Tranction Avant của nhà thiết kế André Lefèbvre và nhà thiết kế Flaminio Bertoni đã đặt ra tiêu chuẩn cho các mẫu tiếp theo, những mẫu xe này sắp được sản xuất loạt lớn sau này.
Dưới sự chỉ đạo của họ, một loạt sản phẩm đã được phát triển, trở thành kinh điển về ô tô. Sau Tranction Avant 1934, Citroën 2CV vào năm 1949, được gọi là "Duck" ("Ente") và vào năm 1955, Citroën DS, đôi khi được gọi đơn giản là DS, La Déesse hoặc "Goddess" đã được trình làng.

Sự phát triển trong chiến tranh và thời hậu chiến

citroen dsSau khi sản xuất vật liệu chiến tranh trong Chiến tranh thế giới thứ hai, các mô hình hiện có đã được phát triển thêm. Xe van loại H được phát hành vào năm 1948 và là một trong những loại xe tải giao hàng rộng rãi nhất ở Pháp cho đến khi ngừng sản xuất vào năm 1981.
Dòng D-Series cũng dựa trên các mẫu xe trước chiến tranh. Vào năm 1955, không chỉ thiết kế, mà còn có vô số cải tiến kỹ thuật góp phần tạo nên thành công của DS. Ví dụ, hệ thống treo bằng khí nén là mới. Chiếc xe đầy cảm hứng do được trang bị cải tiến với hệ thống lái servo, bộ trợ lực phanh thủy lực và đèn chiếu sáng đường cong.

Chính sách mẫu chung với Peugeot

2ca10d4d10c5f344b7696d74cd81f982Năm 1975, đối thủ cạnh tranh Peugeot đã tiếp quản. Sau đó, nhóm PSA hợp nhất. Kể từ đó, một chính sách mô hình chung của các thương hiệu độc lập đã được theo đuổi. Nằm ngoài sự phát triển chung, đã xuất hiện các mẫu xe như LN 1976 và Visa 1978, cũng được sản xuất như mẫu 104 của Peugeot.

Các tác phẩm kinh điển cũ cũng được phát hành lại. Charleston từ năm 1980 là một phiên bản mới cực kỳ thành công của chú vịt nổi tiếng, được sản xuất cho đến năm 1990, nhưng vẫn có thể được tìm thấy trên đường.

Phân khúc C1 và xe điện cỡ nhỏ Citroën C-Zero, giống với Peugeot 108 và Mitsubishi i, hiện là một phần của phân khúc xe cỡ nhỏ. Chiếc xe nhỏ C3 là sự kế thừa của Saxo trong phiên bản mới nhất của nó từ năm 2017. Kể từ năm 2010, Mini DS3, một chiếc xe nhỏ của thương hiệu phụ DS, đã được tham gia cùng với năm mẫu để kỷ niệm năm 1955 DS.

Hạng nhỏ gọn hiện bao gồm C-Elysée, C4, cũng được cung cấp dưới dạng SUV như C4 Aircross. Ở lớp giữa có C5 và DS5. DS4 Crossback gần như là một chiếc SUV.

Trong lĩnh vực xe tải, thương hiệu khá đa dạng. Cả C4 Picasso, cũng được cung cấp như Grand C4 Picasso, cũng như Minivan C3 Picasso và kể từ năm 2016, Spacetourer và Spacetourer Business đều là một phần của dòng sản phẩm. Xe thùng Berlingo Multispace cũng được bán như một chiếc xe tải dành cho gia đình. Ở tầng lớp trung lưu, người ta có thể tìm thấy một chiếc xe bất động sản, C5 Tourer, phiên bản kế nhiệm của C6 và XM.

Phần SUV bao gồm E-MEHARI mui trần chạy điện và C4 Cactus. Xe van Jumper bất động sản là một phiên bản phát triển của C25 và giống hệt với Fiat Ducato.

Xuất sắc trong môn đua xe thể thao

Năm 1963, công ty thành lập bộ phận đua xe thể thao và kể từ đó trở thành một trong những thương hiệu thành công nhất. Citroën có thể giành được nhiều chiến thắng trong các cuộc đua và danh hiệu vô địch thế giới. Chỉ từ năm 2003 đến 2012, Citroën đã giành được 8 danh hiệu của nhà sản xuất trong giải vô địch thế giới rally.

 

Super User

Joomla! Debug Console

Session

Profile Information

Memory Usage

Database Queries